Mua dụng cụ đo nhiệt độ sữa ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Người đăng: Linh Vo on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Pha sữa là công việc hằng ngày của các bậc cha mẹ cho con nhỏ. Tưởng chừng là công việc dễ dàng, tuy nhiên bạn cần phải pha với nhiệt độ thích hợp nhất để trẻ uống được tốt hơn. Và dụng cụ đo nhiệt độ sữa là một dụng cụ cần thiết cho các bậc cho mẹ khi pha sữa. Vậy mua dụng cụ đo nhiệt độ sữa ở đâu? giá bao nhiêu tiền?. Giới thiệu cho các bậc cha mẹ thước đo nhiệt độ bình sữa nhật.



Tùy vào nhiệt độ mà chữ trên nhiệt kế sẽ đổi màu như
- đen: nhiệt độ quá thấp
- đỏ: nhiệt độ thấp
- xanh lục: nhiệt độ thích hợp
- xanh da trời: nhiệt độ cao

Hướng dẫn sử dụng


  • phải lau sạch nước và dầu bám trên bình sữa, dungjmieengs dán nhiệt kế lên thành bình nhớ rằng phần chữ đưa ra phía ngoài, cho nước nóng vào trong khoảng 5-10s.

  • Nếu ô 60 độ chuyển sang màu xanh lục, nghĩa là nhiệt độ đang ở 60 độ. Đây là nhiệt độ thích hợp để hòa tan sữa. Nếu chữ chuyển sang màu xanh da trời thì nước vẫn đang ở nhiệt độ hòa tan sữa.

  • Nếu ô 40 độ chuyển sang màu xanh lục, tức là nhiệt độ nước trong bình đang ở 40 độ, thích hợp để cho bé bú.

Lưu ý


  • Mặc dù là sản phẩm để đo nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ nước trong bình pha sữa và nhiệt độ sữa đã pha xong. Tuy nhiên có thể sai số một ít so với thực tế.

  • Nếu bình sữa làm băng PP, miếng dán có thể không dính. miếng dán nhiệt kế không dán được có thể vì do dính bụi vì vậy hãy lau qua bằng nước rồi để khô và dùng lại bình thường.

  • Sau khi sử dụng phải lấy nhiệt kế ra khỏi bình sữa. Không để nguyên nhiệt kế khi rửa bình, khử trùng.

  • Bảo quản nhiệt kế nơi thoáng mát, không để dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Không được để trong tủ lạnh và để ngoài tầm tay của trẻ.

Mua thước đo nhiệt độ sữa ở đâu


Bạn có thể tìm mua thước đo nhiệt độ sữa ở có cữa hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam có những mặt hàng kém chất lượng. Bạn có thể sử dụng kênh mua hàng Amazon để có thể mua những mặt hàng chất lượng tránh những trường hợp gây tổn thương cho bé.

Bạn có thể đặt hàng và nhận hàng nhanh chóng qua hệ thống mua hàng trung gian từ Amazon về Việt nam là Fado.vn. Với những thủ tục khó khăn rườm rà thật dễ dàng với Fado.vn. Bạn chỉ việc chọn sản phẩm và Fado.vn vận chuyển nó về cho bạn một cách nhanh nhất có thể.

Với những thông tin mua dụng cụ đo nhiệt độ sữa ở đâu? giá bao nhiêu tiền? và những hướng dẫn trên có thể giúp các bậc cha mẹ có sự lựa chọn tốt cho bé yêu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

cách sử dụng thuốc acnotin 10

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét