Máy cưa lọng để bàn mini giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu

Người đăng: Linh Vo on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Máy cưa lọng là dụng cụ linh hoạt để cắt nhiều loại vật liệu với các hình dáng khác nhau. Không những là dụng cụ cần thiết cho các thợ mộc, cơ khí mà còn là dụng cụ hữu ích cho bất kỳ ai. Bạn cần cắt một mẫu vật liệu phức tạp cho sở thích cá nhân, làm mặt bàn, lắp bồn rửa trong nhà hay cắt các loại vật liệu như đá lát mỏng hoặc kim loại, máy cưa lọng là dụng cụ cần thiết không thể thiếu cho bạn. Vậy máy cưa lọng để bàn mini giá bao nhiêu? nên mua ở đâu? sử dụng thế nào và sao cho an toàn?

Mua máy cưa lọng ở đâu


Bạn có thể tìm mua máy cưa long ở các tiệm điện cơ. Nhưng ở thị trường Việt Nam luôn có những mặt hàng kém chất lượng vì thế bạn có thể lên trên kênh mua sắm thế giới Amazon nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng.

Đôi khi bạn sẽ gặp những trục trặc hoặc vấn đề về ngôn ngữ, các thủ tục. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Fado.vn hệ thống trung gian vận chuyển các sản phẩm từ Amazon về Việt Nam. Bạn chỉ cần một cú click chuột chọn sản phẩm mình mong muốn, mọi thủ tục còn lại Fado.vn sẽ giúp bạn hoàn toàn và vận chuyện sản phẩm của bạn về tận tay không một chút hư hỏng hay trầy xước nào.

Sử dụng thế nào cho an toàn?


Mặc dù khá thân thiện với người dùng nhưng máy cưa lọng là một thiết bị điện và có lưỡi cưa nên tốt nhất bạn luôn mang đồ bảo vệ mắt khi sử dụng nhé.


Hướng dẫn sử dụng


Đế kim loại của máy cưa lọng được gọi là "shoe". Bắt đầu cắt bằng cách đặt phần đầu của đế lên trên vật liệu cần cắt, kìm kẹp máy một cách chặt chẽ, nhất nút khởi động và cắt.


Hãy nhớ rằng tác dụng lực phải nhẹ nhàng, không đè chặt lưỡi cưa. Và di chuyển không được quá nhanh vì lưỡi  cưa di chuyển rất nhanh lên xuống sẽ rất dễ gãy.

  • Đối với đường cắt cong, hãy tuân theo quy định tốc độc cắt mà vật liệu cho phép.
  • Đối với đường cắt thẳng bạn nên sử dụng một thanh gỗ thẳng kẹp chặt vào 2 đầu của vật liệu được cắt để lưỡi cưa cắt chính xác. Ngoài ra còn có thể sử dụng phụ kiện đi kèm với máy là rip guide.

Với bài viết máy cưa lọng để bàn mini giá bao nhiêu? nên mua ở đâu? có thể giúp bạn mua được cho mình một chiếc cưa lọng ưng ý để cắt vật liệu cho sở thích của mình hoặc lắp các đồ vật trong nhà.

Chủ đề liên quan:

nước hoa dkny

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét