Mua bộ cần câu máy ở đâu? Giá bao nhiêu?

Người đăng: Linh Vo on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Một ngày đẹp trời, ngồi buông cần chờ đợi cá cắn câu có thể là một công việc mệt mỏi. Nhưng cái bạn nhận được khi cá cắn câu là nhiều hơn rất nhiều. Khi bạn đạt được một thành tựu hay thanh công khi bỏ một khoảng thời gian để thực hiện nó thì giá trị của thành tựu đó vô cùng lớn. Câu cá là một thú vui dạy bạn biết chờ đợi, biết kiên nhẫn. Nhưng trước hết muốn đi câu bạn phải có cần câu, để sắm một chiếc cần câu các bạn cần phải biết mua bộ cần câu máy ở đâu? giá bao nhiêu? để lựa chọn cho mình chiếc cần ưng ý cùng mình đi thư giản cuối tuần, hay những chuyến phượt câu đêm.

Những kinh nghiệm khi chọn cần câu để đạt hiệu quả tốt


chọn loại cần câu


Có 2 loại cần câu là cần câu dùng máy ngang và dùng máy dọc.

- Cần câu máy ngang là loại cần câu có dây nằm hướng lên trên thích hợp với các loại máy câu casting.



- Cần câu máy dọc là loại cần câu có máy, dây câu và khoen cùng nằm hướng về phía dưới của cần giúp cân bằng cần so với chiều dài của cần.



Nguyên liện chế tạo cần hiện nay hầu hết là sử dụng graphite hoặc sợ thủy tinh hoặc cả hai.

- Graphite hiện nay được tinh chế ngày càng nhẹ và dẻo hơn. Mang lại cảm giác nhạy, ứng khi cá cắn mồi cho người sử dụng khi dùng cần câu. loại cần được chế tạo bằng loại này khá bền và thường dùng để dìu các loại cá to.

- Sợi thủy tinh rất bền, bên hơn so với graphite tuy nhiên độ nhạy lại không tốt và nặng hơn nhiều so với graphite.

Chọn khoen của cần câu cá


Khoen cần câu dùng để giữ dây câu với cần câu lúc quăng dây hay thu dây. Thường được làm từ nhựa hay kim loại  cũng có thể làm từ sứ nung.... Đối với cần câu máy ngang các khoen được đặt thẳng với các khoec có cùng đường kính. Còn với cần câu máy dọc thì khoen đặt theo hướng xuống dưới và ngày càng lớn xuôi theo cần câu.


Độ cong của cần câu


Độ cong của cần câu khá quan trọng, độ cong dẻo được thiết kế thích hợp cho từng mục địch câu cá. Tùy vào mục đích mà chọn cần câu, nếu cầu những loại cá càng nhỏ thì dùng cần càng dẻo và ngược lại.

Mua bộ cần câu máy ở đâu?


Có rất nhiều cữa hàng báo cầu câu cá ở các thành phố lơn tại Việt Nam. Bạn có thể đến những cửa tiệm ấy tìm hiểu chọn. Ngoài ra với các bạn ở các vùng quê muốn mua cho mình một bộ cần câu máy nhưng không tìm được tiệm nào bán, thì các bạn có thể tìm mua trên hệ thống mua sắm Amazon - hệ thống nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi mua hàng trên Amazon thì đã có Fado.vn - hệ thống trung gian mua hàng trên Amazon về Việt Nam. Chỉ cần ngồi nhà với một cú click chuột chọn sản phẩm, Fado.vn sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục giao dịch và vận chuyển sản phẩm bạn yêu cầu về Việt Nam đến tận tay ban mà không xảy ra bất cứ vấn đề nào về hư hỏng hay các thủ tục lằn nhằn.

Mong những bạn yêu thích bộ môn thể thao câu cá đã biết được mua bộ cần câu máy ở đâu? giá bao nhiêu? sau bài viết này. Chúc các bạn có những buổi câu những chuyến phượt đi câu đêm vui vẽ nhé.

Bài viết nhiều người xem nhất:

mua máy lăn kim ở đâu

máy cưa lọng giá bao nhiêu

dụng cụ đo nhiệt độ sữa

nước hoa dkny

mua máy game ps4 ở đâu

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét