Nước hoa dkny chính hãng của nước nào? giá bao nhiêu tiền

Người đăng: Linh Vo on Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Với những tín đồ thời trang thì không thể nào bỏ qua nhãn hiệu DKNY. Ít ai biết được người sáng lập ra hãng thời trang danh tiếng này là một phụ nữ. Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thời trang DKNY còn thành công trong lĩnh vực nước hoa cao cấp. Với phong cách nhẹ nhành, gần gũi thân thiện, DKNY đã chiếm không tín nhiệm, yêu thích của người dùng trên toàn thế giới. Vậy để giới thiệu một chút về DKNY chúng ta tìm hiểu xem nước hoa DKNY chính hãng của nước nào? giá bao nhiêu tiền nhé.

Thương hiệu nước hoa DKNY



xem thêm:
- kinetic sand mua ở đâu: http://muahangtrenamazon.org/p/choi-cat-kinetic-sand-mua-o-dau.html
- đồ chơi fisher price: http://muahangtrenamazon.org/p/mua-choi-fisher-price-o-dau.html
- đồng hồ longines chính hãng: http://donghotrenamazon.com/p/mua-dong-ho-longines-chinh-hang-tai-viet-nam.html
- Vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ: https://chuyenhangquocte.net/van-chuyen-hang-trung-quoc-gia-re/

Donna Karan New York Là thương hiệu của nhà thiết kế thời trang Donna Karan được sáng lập vào năm 1985 tại New York. DKNY bắt nguồn từ nhu cầu về trang phục jeans hoàn hảo của người tiêu dùng. Với mong muốn có nhiều lựa chọn thời trang phong phú cho người tiêu dùng, Karan cho ra hoàn loạt nhãn hiệu DKNY với những trang phục may sẵn, giày dép, kiếng mát và nước hoa.

Nước hoa DKNY là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của nhãn hiệu DKNY cao cấp và quyến rũ. Nước hoa từ lâu đã được xem là phụ kiện vô hình đem lại sức quyết rũ đáng yêu cho bất kỳ người nào sở hữu chúng. 

DKNY Be Delicious Men: Mùi thơm của táo xanh cùng vị cafe Granita được hòa lần vào nhau tạo nên loại nước hoa đầy tính gợi cảm mang đến cảm giác hưng phấn trẻ trung đầy nam tính.

DKNY Be Delicious Women: Có mùi thơm đầy sức sống và sảng khoái mang khuynh hướng Fantasy.


DKNY Red Delicious Men: Thể hiện tình yêu và sự khao khát, sự bí ẩn và ấn tượng mạnh mẽ được kết tinh từ rum, từ hoa nghệ tây, từ cognac, từ cây bạch đậu khấu hòa trộn với vị tươi mát của banh cùng hoa quýt.

DKNY Red Delicious Women: Champagne long lanh với trái vali diệu kỳ cùng quả mâm xôi mọng đỏ, hương thơm của trái táo đỏ mang đến sự quyết rủ tinh tế.

Mua nước hoa DKNY ở đâu giá bao nhiêu?


Nếu các bạn lo lắng mua phải các sản phẩm kém chất lượng bởi thị trường ở Việt Nam hiện nay có khá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc thì các bạn có thể mua các sản phẩm của DKNY trên Amazon kênh mua sắm nổi tiếng thế giới với nhiều sản phẩm được đảm bảo chất lượng.

Bạn gặp khó khăn khi mua sắm trên Amazon hay không biết cách mua hàng giá rẻ trên Amazon. Bạn hãy yên tâm vì đã có Fado, Fado.vn sẽ giúp bạn mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Fado.vn là hệ thống trung gian mua sắp Amazon trên toàn thế giới như Amazon đức, Amazon nhật,... về Việt Nam. Bạn chỉ cần ngồi nhà với việc click chuột chọn mua sản phẩm mọi việc còn lại Fado.vn sẽ hoàn tất cho bạn. Bạn sẽ nhận đx hàng trong thời gian sớm nhất với đảm bảo không trầy xước hay mất hàng.

Qua bài viết nước hoa DKNY chính hãng của nước nào? giá bao nhiêu tiền mong các bạn có thể biết thêm thông tin về nhãn hiệu nước hoa DKNY và tham khảo được địa chỉ mua hàng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

mua máy game ps4 ở đâu

mua máy đánh trứng bosch ở đâu

đồng hồ lamborghini giá bao nhiêu

cách sử dụng thuốc acnotin 10

google nexus mua ở đâu

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét