Mua google nexus ở đâu tốt nhất? Giá bao nhiêu tiền?

Người đăng: Linh Vo on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Google Nexus là dòng thiết bị di động do nhà phát hành hệ điều hành android là Google hợp tác cùng các nhà sản xuất thiết bị gốc trên thế giới sản xuất . Vì là thiết bị được Google sản xuất nên các dòng Nexus đều được sử dụng Android gốc không có những thay đổi bởi nhà sản xuất hay nhà mạng như các hãng khác, đặc biệt là có bootloader cho phép người dùng dễ dàng mở khóa để lập trình hoặc điều chỉnh sâu hơn. Bạn là lập trình viên muốn phát triển phần mềm cho android hay là một người bình thường nhưng muốn tìm hiểu về android thì không nên bỏ qua các sản phẩm của dòng Nexus này. Và có thể bạn sẽ quan tâm đến mua Google Nexus ở đâu tốt nhất? giá bao nhiêu tiền? để sở hửu cho mình chiếc Nexus đến từ Google.

xem ngay:
- đồng hồ curren của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-curren-cua-nuoc-nao-mua-dong-ho-curren-chinh-hang-o-dau.html
- đánh giá về đồng hồ skagen: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-skagen-chinh-hang.html
- kẹo cao su trident: http://donghotrenamazon.com/p/keo-cao-su-trident-mua-o-dau-gia-bao-nhieu.html

Các dòng sản phẩm Google Nexus


  • Nexus One: được HTC sản xuất và trình làng vào tháng 1/2010. Nexus One tạo ấn tượng với người dùng khi sở hửu cho mình màn hình AMOLED 3,7 inch, chiếc vỏ ngoài được phủ lớp Teflon có thể chống xước và chịu nhiệt độ cao. Mang trên mình vi xử lý Qualcomm QSD8250 Snapdragon S1 xung nhịp 1GHZ, cùng camera 5MP và chạy hệ điều hành Android 2.1 Eclair.


  • Nexus S: được Samsung sản xuất và trình làng tháng 12/2010. Sở hửu cho mình màn hình lớn hơn Nexus One với 4 inch, công nghệ super AMOLED với vi xủ lý Hummingbird xung nhịp 1GHz và camera 5MP. Chạy hệ điều hành android 2.3 GingerBread.


  • Galaxy Nexus: vẫn do Samsung sản xuất và trình làng tháng 10/2011. Chiệc Galaxy Nexus được trang bị màn hình Super AMOLED 4.65 inch với đội phân giải HD 720px, vi xử lý hai nhân Cortex-A9 xung nhịp 1.2GHz và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.


  • Nexus 4: lần này là do LG sản xuất và trình làng vào tháng 10/2012. Dựa trên sản phẩm hàng đầu của LG là Optimus G. Nexus 4 sở hửu màng hình LCD 4.7 inch với độ phân giải 720p sử dụng tấm nền IPS. Chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cùng vi xử lý Snapdragon S4 Pro.


  • Nexus 5: vẫn do LG sản xuất và trình làng vào tháng 10/2013. Được nâng cấp vi xử lý lên Snapdragon 800, camera 8MP hỗ trợ quay video Full HD 1080p. Nexus được nâng cấp khá năng kết nối LTE, sạc khồn dậy và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat.


  • Nexus 6: được Motorola sản xuất, trình làng vào tháng 10/2014. Là sản phảm hàng đầu có mức giá rất hợp lý nhưng lại có cấu hình khủng với chip Snapdragon 805, màn hình AMOLED 6 inch độ phân giải 2k (1440 x 2560 pixel), sở hữu camera 13MP hỗ trợ chống rung quang học. Sử dụng hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.


  • Nexus 5X và Nexus 6P: Nexus 5X được LG sản xuất còn Nexus 6P được Huawei sản xuất trình làng  vào tháng 9/2015. Mặc dù là bản nâng cấp của Nexus 6 nhưng không phải mọi tính năng của Nexus 6 đều được giữ lại. Cả 2 đều được trang bị hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.




Mua Google Nexus ở đâu?


Hiện tại Google đã ngưng sản xuất dòng sản phẩm Nexus để ra chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Pixel. Vì vậy các cữa tiệm lớn ở Việt Nam đã hết hàng hoặc ngừng kinh doanh với sản phẩm này. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sở hữu chiếc điện thoại Nexus của Google thông quan hệ thống mua sắm Amazon nổi tiếng thế giới.



Bạn có thể sử dụng hệ thống trung gian Amazon là Fado.vn nến như gặp trở ngại trong việc giao dịch hay lo lắng về việc hàng hóa của bạn gặp vấn đề. Với Fado.vn bạn chỉ cần chọn sản phẩm mình cần mua, mọi việc còn lại Fado.vn sẽ hoàn thành giúp bạn. Bạn cũng không cần phải lo lắng về hàng hóa của mình, với Fado.vn hàng hóa của bạn luôn được đóng gói cẩn thận khi vận chuyển. Với thời gian ngắn khoảng từ 7 đến 10 ngày Fado.vn sẽ mang hàng hóa đến tay bạn.

Với bài viết mua Google Nexus ở đâu tốt nhất? giá bao nhiêu tiền? có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng Nexus của Google cũng như tham khảo được địa điểm mua chúng.

Bài viết liên quan:

đồng hồ lamborghini giá bao nhiêu

mua cần câu máy ở đâu

cáp sạc nam châm cho sony xperia

vòng đeo tay thông minh

mua máy lăn kim ở đâu

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét