Mua cáp sạc nam châm cho sony xperia ở đâu? Giá bao nhiêu?

Người đăng: Linh Vo on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Những chiếc Sony Xperia đều có khả năng chống nước vì vậy cần một nắp che cổng microusb lại nhưng lại không hỗ trợ sạc không dây nên khi sử dụng phải tháo ra tháo vào cổng này để sạc pin. Việc này gây khá nhiều phiền phức và khó chịu, làm lỏng cáp của Xperia Z. Những sợi dây sạc từ xuất hiện để khắc phục những khó chịu này, không cần phải tháo ra tháo vào nắp pin nữa. Vây muốn mua cáp sạc nam châm cho sony xperia ở đâu? giá bao nhiêu?

Những ưu điểm và khuyết điểm của cáp sạc nam châm


Ưu điểm:



  • Đầu tiên là không phải tháo nắp nhiều lần khó chịu, hạn chế làm hư hỏng nắp cổng sạc giúp khả năng chống nước của máy tốt hơn
  • Hạn chế bị hỏng cáp nối. Với việc tháo ra tháo vào cổng nối lâu dẫn sẽ làm hỏng cổng nối đi, sử dụng cáp sạc từ giúp bạn hạn chế được điều này.




Nhược điểm:



  • Có 2 loại, một là cáp sạc và còn lại là dock. Cả 2 chỉ có chức năng là sạc mà thôi.
  • Giá của dock khá cao còn cáp rời thì không đi kèm cục sạc.
  • Với cáp sạc có thể gắn vào máy tính để sạc còn dock thì không thể.





xem ngay:
- hãng đồng hồ curren của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-curren-cua-nuoc-nao-mua-dong-ho-curren-chinh-hang-o-dau.html
- hãng đồng hồ rado của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-rado-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html
- đánh giá về đồng hồ invicta: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-invicta-chinh-hang.html

Mua cáp sạc nam châm cho Sony Xperia ở đâu?


Với nhu cầu cần thiết của người dùng Sony Xperia nên có khá nhiều mặt hàng xuất hiện trên thị trường nhưng không xác định được rõ nguồn gốc nên người sử dụng nên tìm kiếm đến các cửa hàng uy tín.

Amazon là một hệ thống bán hàng nổi tiếng trên toàn thế giới. Có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người về các mặt hàng có chất lượng tốt. Amazon là nơi mà các bạn có thể tin tưởng để mua các sản phẩm yêu thích.



Thật khó khăn khi giao dịch, thực hiện mua hàng với Amazon về Việt Nam khi mà Amazon không có bất kỳ chi nhánh nào tại Việt Nam. Nhưng với Fado.vn bạn không cần lo lắng vì điều đó, Chỉ việc ngồi nhà chọn cho mình sản phẩm yêu thích và đợi Fado.vn mang chúng từ Amazon về tận tay bạn. Mọi thủ tục Fado.vn đều giúp bạn hoàn thành. Với việc đóng gói cẩn thận và vận chuyển nhanh chóng bạn không phải lo về việc sản phẩm bị hư hại hay thất lạc.

Giá tham khảo: dock khoảng 500.000 vnđ

Bài viết mua cáp sạc nam châm cho sony xperia ở đâu? giá bao nhiêu? có thể giải đáp những thắc mắc của bạn về cáp sạc nam châm cho những chiếc điện thoại sony xperia. Chúc mạng mua được một sản phẩm tốt.

Bài viết cùng chủ đề:

vòng đeo tay thông minh

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét