Mua vòng đeo tay thông minh ở đâu? Giá bao nhiêu?

Người đăng: Linh Vo on Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Hiện nay với sự bùng nổ của các thiết bị đeo tay với các sản phẩm của các tên tuổi lớn trong làng di động. Ngoài những tính ăn ưu việt ra những thiết bị này còn đáp ứng tính thời trang. Vì vậy, có rất nhiều người dùng ưa thích. Vẫn còn rất nhiều người thắc mắc mua vòng đeo tay thông minh ở đâu? giá bao nhiêu? nên chọn mua hãng nào? . Dưới đây chúng tôi giới thiệu cho bạn đọc địa chỉ mua hàng và các sản phẩm nổi bật.

Mua vòng đeo tay ở đâu?


Amazon là một hệ thống mua sắm uy tín cho bạn lựa chọn để sở hữu những sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, thật chẳng dễ dàng khi chuyển hàng từ Amazon về Việt Nam bởi những bất tiện về giấy tờ, hơn nữa hàng còn có thể bị thất lạc và chẳng đảm bảo chúng còn nguyên vẹn. Nhưng mọi thứ đã có thể giải quyết dễ dàng hơn với Fado.vn - hệ thống mua hàng uy tín từ Amazon về Việt Nam. Chỉ với một click chuột và ngồi chờ sản phẩm về tận tay mình, mọi việc đã có Fado.vn giúp bạn hoàn thành mà không cần phải lo lắng. Fado.vn đảm bảo bạn sẽ cầm trên tay những sản phẩm nguyên vẹn và không trầy xước.

Click ngay:
- đánh giá về đồng hồ tissot: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-tissot-chinh-hang.html
- đồng hồ gucci chính hãng: http://donghotrenamazon.com/p/mua-dong-ho-gucci-chinh-hang-o-dau-gia-bao-nhieu.html
- hãng đồng hồ neos của nước nào: http://donghotrenamazon.com/p/dong-ho-neos-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-mua-gia-bao-nhieu.html

Các sản phẩm vòng đeo tay thông minh nổi bật


Samsung Gear Fit 2


Được cải tiến về hình thức lẫn phần mềm từ phiên bản trước. Chiếc vòng đeo tay thông minh đến từ Samsung sở hữu cho mình màn hình Amoled 1,5 inch với thiết kế cong theo chiều cổ tay được tích hợp cảm biến đo nhịp tim và GPS. Gear Fit 2 hoạt đông trên hệ điều hành Tizen với chip xử lý lõi kép Exynos 3250 tốc độ 1GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và dung lượng pin 200mAh có thể sử dụng trong 3-4 ngày. Grea Fit 2 hỗ trợ nhận thông báo, đồng bộ dữ liệu luyện tập khi kết nối với điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.4 trở lên.



Giá tham khảo: 179 USD.

Garmin Vivofit


Garmin Vivofit có kiểu dáng đẹp, màu sắc đa dạng, dễ sử dụng. Sử dụng 2 pin Cr1632 Garmin Vivofit có thể hoạt động trong cả năm. Vivofit đưa ra mục tiêu hàng ngày và thời gian hoàn thành mục tiêu, hiển thị lượng Calo ước tính bị đốt cháy, đo nhịp tim, đếm số bước đi, theo dõi quãng đường đi. Đặc biệt tương thích với các thiết bị Android và cả IOS như các dòng điện thoại mới, đồng bộ với Mac hoặc máy tnhs cá nhân.



Giá tham khảo: 59USD.

Fitbit Charge


Fitbit Charge được tích hợp màn hình OLED hiển thị các thông tin cơ bản có thể sử dụng trong khoảng 7 ngày. Khi kết nối với smartphone Fitbit Charge có khả năng hiển thị tên và số điện thoại người gọi đến và có thêm tính năng rung. Fitbit Charge luôn theo dõi giấc ngủ, báo thức, đếm bước chạy, quãng đường đi được cũng như lượng Calo tiêu thụ.



Giá tham khảo: 130USD

Xiaomi Mi Band 2


Mi band 2 bán ra với giá rẻ nhưng không vì thế mà nghèo nàn tính năng và thiết kế. Mặt sau của Mi Band 2 là cảm biến đo nhịp tim và cạnh dưới là hai chấu kết nối USB, trên bề mặt kính bóng có thêm màn hình OLED cho phép theo dõi thời gian và các thông số về nhịp tim cũng như bước đi. Bạn có thể sử dụng vòng đeo tay này trong khoảng 20 ngày.



Giá tham khảo: 16USD

ZTE Spring Band


Có thiết khế khá giống với Mi Band 2 với 2 phiên bản đo nhịp tim và không đo nhịp tim. ZTE Spring Band hiển thị số điện thoại người gọi đến, giờ hiện tại, lượng pin và có đang kết nối với điện thoại hay khoonh, hiển thị thời gian, số bước chân, lượng calo tiêu hao và thời gian ngủ.

Giá Tham khảo: 18USD

Sony SmartBand 2


là vòng tay thông minh thế hệ thứ hai của Sony. SmartBand được bổ sung cảm biến đo nhịp tim và hổ trợ cả ứng dụng dành cho IOS. Ứng dụng Lifelog giúp SmartBand 2 theo dõi các hoạt động hằng ngày như đi bộ, chạy, luyện tập, theo dõi nhịp tim. Khả năng tự phát hiện giấc ngủ thông minh cũng được thừa hưỡng, chỉ cần nằm và ngủ SmartBand 2 có thể đo được với độ chính xác rất cao. Có thời gian sử dụng khoảng 5 ngày.



Giá tham khảo: 119EUR

Huawei TalkBand B3


Là một chiếc tai nghe Bluetooth kiêm vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. TalkBand B3 có 3 phiên bản khác nhau Active, Classic và Elite ứng với các dây đeo bằng nhựa, da và kim loại. Màn hình PMOLED phủ kính Gorilla Glass cong hướng ra ngoài và hiển thị số bước đi, khoảng cách, lượng calo tiêu hao và các thông số luyện tập khác. Thời gian làm việc kéo dài từ 3-4 ngày.



Giá tham khảo: 169-249 Euro

Qua bài viết mua vòng đeo tay thông minh ở đâu? giá bao nhiêu? có thể giải đáp được các thắc mắc của bạn đọc giúp bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Có thể bạn quan tâm:

mua máy đánh trứng bosch ở đâu

đồng hồ lamborghini giá bao nhiêu

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét