Thuốc acnotin 10 giá bao nhiêu? Cách sử dụng thuốc Acnotin 10

Người đăng: Linh Vo on Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bất kỳ ai nếu đã từng bị mụn trứng cá, mụn bọc đều cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống. Đặc biệt đối với các bạn học sinh, viên viên ở lứa tuổi mụn dễ xuất hiện nhất trên mặt, cũng là lứa tuổi mộng mơ với những tình cảm đầu đời. Những nốt mụn đáng ghét ấy chăn ngang làm bạn thiếu tự tin với người ấy, bạn muốn xóa sạch chúng ra khỏi cuộc đời nhưng thử nhiều cách nhưng vẫn không thể. Vậy bạn hãy thử sử dụng thuốc Acnotin 10, sản phẩm được nhiều người sử dụng hiện nay. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắt thuốc acnotin 10 giá bao nhiêu? cách sử dụng thuốc acnotin 10 như thế nào nhé.

Acnotin 10


Đầu tiên chúng ta tìm hiểu về thuốc Acnotin 10 một chút.

Thuốc Acnotin có thành phần chính là isotretinoin, một thành phần có tác dụng gây ức chế các hoạt động của tuyến bã làm giảm kích thước của ống tiết bã nhờn thích hợp để điều trị mụn trứng cá dạng bọc. Thuốc còn gây ra một số tác dụng phụ như: khô môi, khô da, rụng tóc, đau cơ xương, tăng mỡ trong máu...Biến chứng đang sợ nhát là sinh quái thai, nên không được dùng cho bệnh nhân nữ ở độ tuổi sinh đẻ.

xem thêm:
- đánh giá đồng hồ stuhrling original: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-dong-ho-stuhrling-original-chinh-hang-cua-thuy-si.html
- đánh giá chất lượng đồng hồ tissot: http://donghotrenamazon.com/p/danh-gia-ve-dong-ho-thuong-hieu-tissot-chinh-hang.html
- kẹo ngậm ricola bán ở đâu: http://donghotrenamazon.com/p/keo-ngam-tri-ho-ricola-mua-o-dau-gia-bao-nhieu.html
- Tìm hiểu về về dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc: https://chuyenhangquocte.net/dich-vu-mua-ho-hang-han-quoc/


Vì có khá nhiều tác dụng phụ và nguy hiễm, để đảm bảo sức khỏe bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu để kiểm tra và khuyên dùng thuốc phù hợp nhất trước khi quyết định sử dụng thuốc Acnotin 10 để điều trị mụn.

Bạn có thể mua thuốc Acnotin 10 ở tất cả các hiệu thuốc trên phạm vi toan quốc với giá khoảng 47.000đ trên 1 vỉ 5 viên.

Cách sử dụng


Liều dùng: lúc khởi đầu nên ở mức 0,5 đến 1mg trên 1kg cân năng mỗi ngày, chia làm 2 lần và cách nhau 10h trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 tuần. Liều tối đa có thể là 2mg trên 1kg cân năng mỗi ngày đối với những người có tình trạng mụn trứng cá nặng hay bệnh bắt đầu ở ngực và lưng.



Dùng thuốc Acnotin 10 kèm với thức ăn: Nên uống trong bữa ăn, không nhai viên thuốc.

Thuốc sẽ có tác dụng điều trị trong khoảng 4 tuần cũng như có thể xuất hiện tác dụng phụ. Vì vậy, trong quá trình điều trị nên điều chỉnh liều duy trì trong khoảng 0.1-1mg/kg cân năng cơ thể và tùy vào từng trường hợp mà xác định cụ thể.

Thời gian điều trị thường kéo dài trong vòng 16 tuần. Lần tái sử dụng nên cách lần trước 2 tháng.

Mong với bài viết Thuốc Acnotin 10 giá bao nhiêu? Cách sử dụng thuốc Acnotin 10 mang đến cho bạn đọc biết thêm thông tin về thuốc và sử dụng thuốc an toàn cho sức khỏe.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét